Blog

Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm trên Shopify

I. Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm là gì? Cá nhân hóa (Personalization) là việc sử dụng dữ liệu người dùng (hành vi, lịch sử mua sắm, giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý…) để điều chỉnh nội dung, sản phẩm, ưu đãi và trải nghiệm tổng thể…

Ứng dụng thanh toán mới cho thương mại điện tử

1. Khái Niệm Về Các Giải Pháp Thanh Toán Mới Các giải pháp thanh toán mới bao gồm:Giải pháp thanh toán mới trong thương mại điện tử bao gồm các phương thức thanh toán tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại để cung cấp trải nghiệm thanh toán nhanh…
Prev
Next
Drag
Map
viVietnamese