CÁCH LIÊN HỆ QUA SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ GOOGLE ADS

CÁCH LIÊN HỆ QUA SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ GOOGLE ADS

Dù là chuyên gia lâu năm hay người mới vào nghề, chắc hẳn sẽ không ít lần bạn gặp sự cố cần hỗ trợ trong quá trình chạy quảng cáo Google Ads. Một trong những cách tốt nhất để có thể nhanh chóng giải quyết các sự cố trên là yêu cầu sự hỗ trợ Adwords thông qua số tổng đài 122 81 063. Vậy ngoài số điện thoại hỗ trợ Google Ads ra còn có những cách nào khác để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ chuyên gia? Tất cả các thắc mắc về chủ đề trên sẽ được Nolimit Agency giải đáp ngay trong bài viết này. 

1. Liên hệ Google Ads hỗ trợ là gì?

Số điện thoại hỗ trợ Google Ads là một trong những cách để bạn có thể nhận được sự trợ giúp trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Google Ads bằng hình thức gọi điện thoại. Ngoài ra, khi gặp các vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến tài khoản quảng cáo, chiến dịch quảng cáo, quy trình xét duyệt quảng cáo,…. bạn có thể liên hệ với Support Google thông qua các hình thức khác như tin nhắn trực tiếp hoặc trao đổi thông qua Email.

AD 4nXd7H1JqWsdijdENKq6k0KB4 xXL0QPQQyeOSoPkorW1au8bu6l3YaDGs8gtELDGWVcV8TwqH04Ma4o6gq3rDi2TyZE z 9GXDcRD1QoLYC1OIebO7Is eAxQTOuzrrUjaomvyAFWBMDbjCA07Xy3eeM7U?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Số điện thoại hỗ trợ Google Ads là gì?

Cụ thể, bạn nên liên hệ Google Ads hỗ trợ trong một vài trường hợp sau:

  • Khi chiến dịch quảng cáo của bạn gặp sự cố, bị gián đoạn, hoặc không hiển thị như mong muốn.
  • Khi tài khoản quảng cáo của bạn bị chặn, bị khóa, hoặc bị hạn chế không rõ nguyên nhân.
  • Khi quảng cáo của bạn không được xét duyệt, xét duyệt chậm, bị từ chối, hoặc bị hủy bỏ vì nhiều lý do, bao gồm vi phạm chính sách quảng cáo của Google.
  • Khi bạn cần tư vấn về cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, cải thiện hiệu quả quảng cáo, hoặc tăng doanh thu từ quảng cáo.
  • Khi giá thầu quảng cáo của bạn cao hơn một cách bất thường.
  • Khi bạn cần hỗ trợ về cách sử dụng các tính năng và công cụ của Google Ads, như trình tạo quảng cáo, trình theo dõi chuyển đổi, trình đo lường hiệu quả, trình phân tích dữ liệu, và nhiều hơn nữa.

2. Cách liên hệ hỗ trợ Google Ads

Hiện nay, bạn có thể gọi liên hệ hỗ trợ Google Ads thông qua số Hotline sau:

  • Hotline hỗ trợ chuyên gia Google Ads: 122 81 063
  • Số điện thoại hỗ trợ miễn phí cho Viettel: 1228 9294
  • Số điện thoại hỗ trợ miễn phí cho Vinaphone, VNPT, VTI: 1201 1429

Tuy nhiên, có một số lưu ý bạn cần nhớ trước khi tiến hành liên hệ số Hotline hỗ trợ Google: 

  • Phần lớn các trường hợp Google sẽ chỉ phản hồi các số máy có điền thông tin yêu cầu hỗ trợ trên trang hỗ trợ Google hoặc trong trình quản lý quảng cáo.
  • Hãy lưu ý rằng số điện thoại hỗ trợ Google Ads chỉ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu vào lúc 9:00 – 18:00 theo khung giờ GMT +7, Việt Nam

Để có thể thông tin yêu cầu hỗ trợ Google Ads và liên lạc qua số tổng đài Hotline, bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn sau đây của Nolimit Agency 

3. Hướng dẫn liên hệ Google Ads hỗ trợ

Bạn có thể liên hệ hỗ trợ Google Ads thông qua trang hỗ trợ khách hàng hoặc liên hệ trực tiếp ngay trong trình quản lý quảng cáo.

3.1. Liên hệ thông qua trang hỗ trợ khách hàng

Trang trung tâm hỗ trợ khách hàng là Website hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp của Google về tất cả các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của công cụ tìm kiếm này. Nếu bạn đang cần tìm giải pháp và sự hỗ trợ trong quá trình chạy quảng cáo, đây sẽ là Website lựa chọn hàng đầu của bạn. Để truy cập vào trang hỗ trợ khách hàng, bạn cần truy cập vào địa chỉ: https://support.google.com/google-ads

AD 4nXdTU99oJWcbrOgpGJzkVVmFvvk17T hfSVTnIiRowwQS N83WC4A64 yDiCajLqfr2PLY m6QAJkdLMp3Rxu9A6 2vQ8O 71tUstKhHDCxlghynLbkhh39Y4Ky9Xva9 UedM6dKnMPErWy73uFYWkvkyalN?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Trang chủ hỗ trợ Adwords

Tại đây, bạn có thể tìm kiếm các câu hỏi thường gặp, các hướng dẫn chi tiết, và các bài viết hữu ích từ các chuyên gia về hoạt động quảng cáo Google. Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của mình, bạn có thể chọn 02 mục  “Bạn cần trợ giúp thêm” ở phần dưới cùng của giao diện để được chuyển đến trang liên hệ hỗ trợ Google Ads.

AD 4nXfDbZwWfAWBsJHGdE7UDwQLCK9dwgclORUC2 sDFaAyCawpzR 361JpGUv4u8trIx9bvXSTF83fpVkq28mI s1TKP IxnFogVxzGnxf9JPq KtH4bzcmJH3EqEinl4gqOueVDr0OqLYNEXl7SG7Zu33tTm2?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Bạn sẽ tìm thấy mục trợ giúp tại phần cuối của trang hỗ trợ

Sau khi lựa chọn mục “Liên hệ với chúng tôi tại trang quảng cáo Google Ads hỗ trợ, bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn tài khoản gặp sự cố, cũng như mô tả sơ bộ về sự cố bạn gặp phải.

AD 4nXev6 YW2ht6tJUDBj2RxW57DVLassCCwzhXO7RumBtv2IcgyJvdnMx5Rg2PeQlK0pcvzaZq94dkyvxT99ujf1dqnnihCGRGjsLE2DVH0X7On6Opd36bLfAxRhKAwHhQ bkngXxb8qLFz jbS9CquuqG7XY?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Điền thông tin về vấn đề bạn mắc phải

Sau khi xác nhận, giao diện tài nguyên sẽ hiện lên, liệt kê về những vấn đề tương tự mà người dùng khác đã từng gặp phải. Bạn có thể tham khảo các lời giải đáp trong các câu hỏi cộng đồng đó. Nếu bạn không tìm ra cách giải quyết cho vấn đề của bạn, bạn chuyển qua Bước tiếp theo.

AD 4nXdsT hzJWKGWHEHtzo7tmcpB2ZF0dF6z zTo9 1eEL C3YYUiO0s4kcDFyl5iq8Z7RB6EYOWg2q09k3r1kecrizeBo7nhipLhz jut GH T g4T2N2ydr1CM0txbSk qpcI7zpaNGEmx6vk pLA59Vcn440?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Giao diện tài nguyên chính là tính năng Cộng đồng tư vấn của Google hỗ trợ

Hệ thống của Google sẽ tiến hành đánh giá vấn đề bạn nêu tại bước 1. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề, bạn sẽ được hỗ trợ bằng một trong 04 phương thức liên hệ là:

  • Gọi điện trực tiếp với tổng đài: Tính năng này cho phép bạn liên lạc vào số điện thoại hỗ trợ Google Ads và làm việc trực tiếp với tư vấn viên. Tính năng này chỉ kích hoạt nếu sự cố bạn vướng phải nghiêm trọng và cần xử lý, tư vấn cẩn thận và chi tiết. Số máy tổng đài trong hầu hết các trường hợp sẽ là 122 81 063.
  • Chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ: Bạn sẽ được kết nối với một chuyên gia của Google Ads qua hộp chat trên chính trang trung tâm hỗ trợ. Bạn có thể trao đổi với chuyên gia về vấn đề của mình và sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể để giải quyết vấn đề bạn đang mắc phải. Tính năng nay sẽ được kích hoạt với các sự cố có độ nghiêm trọng thấp, có thể xử lý dễ dàng.
  • Nhận cuộc gọi: Với tính năng này, bạn sẽ được nhận một cuộc gọi từ một chuyên gia của Google Ads trong thời gian ngắn nhất có thể. Tính năng này sẽ được kích hoạt khi đội ngũ hỗ trợ của Google nhận thấy vấn đề bạn đang mắc phải cần có sự trao đổi trực tiếp giữa hai bên để giải quyết.
  • Cộng đồng tư vấn: Bạn sẽ được chuyển đến trang cộng đồng tư vấn của Google Ads, nơi bạn có thể đặt câu hỏi, tham gia thảo luận, và nhận được sự trợ giúp từ các thành viên khác của cộng đồng. Đây là tính năng luôn mở và bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào.

AD 4nXd8rWMaZX7wzXi4m1kfjhFql8GfAiBH8k2zGp4bkTeRkKir9OgbK6h8F6YHrv6Jney fHrwAGUA7I1VZeznhNtveMzj5bEBaYIeKaBxzNlNTocYS13fGzQRodb60UsAIrQ3WjmLqAmk8p2OgaE41MwWUBE?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Các giải pháp liên hệ được Google cung cấp

Lưu ý: Google sẽ cung cấp lựa chọn tư vấn dựa trên mức độ nghiêm trọng của vấn đề bạn đang mắc phải. Ngoài ra, tính năng gọi điện trực tiếp sẽ chỉ kích hoạt nếu như bạn đã chạy ít nhất 01 chiến dịch quảng cáo và đã có chi tiêu ngân sách.

3.2. Liên hệ trực tiếp trên trình quản lý quảng cáo

Bạn cũng có thể liên hệ Google Ads hỗ trợ ngay trên chính giao diện trình quản lý quảng cáo của bạn đồng thời trong quá trình bạn đang theo dõi chiến dịch một cách vô cùng tiện lợi. Để liên hệ hỗ trợ Google Ads từ trình quản lý quảng cáo, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn tại https://ads.google.com
  • Bước 2: Bạn chọn Trợ giúp trên thanh công cụ, sau đó kéo thanh trợ giúp vừa hiện lên và chọn tiếp Liên hệ với chúng tôi.

AD 4nXf7SafJIUmuX7BTJwUvEIZB05fWtVXTyKIaohCyd9s9xILV4BGvRMD7paeMzawRDT8S3iVEJI2WXaSw24uYXG8eUIhqE3XLgTFrkRXQhIoF4fdtX sinB1xZETqZo4n4ONLYv1r7Fom9iUceGx0jfPY9yG5?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Mục trợ giúp trong giao diện Google Ads

  • Bước 3: Một cửa sổ hỗ trợ sẽ hiện lên, với chức năng tương tự như trang hỗ trợ của Google Ads. Tiếp theo bạn có thể thực hiện các bước hỗ trợ tương tự như thao tác trên trang hỗ trợ Google được hướng dẫn phía trên.  

4. Các cách liên hệ hỗ trợ Google Ads khác

Ngoài hai cách chính đã nêu trên, bạn cũng có thể liên hệ hỗ trợ Google Ads bằng các cách khác, như liên hệ số điện thoại hỗ trợ Google Ads chuyên gia, hoặc liên hệ hỗ trợ thông qua ứng dụng Zalo.

4.1. Liên hệ số điện thoại hỗ trợ Google Ads chuyên gia

Số điện thoại hỗ trợ Google Ads chuyên gia là một dịch vụ dành riêng cho những khách hàng đã thực hiện chi tiêu trên Google Ads, và cần được hỗ trợ bởi một chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bạn có thể tìm thấy số điện thoại này trên trang web của Google Ads tại địa chỉ: https://ads.google.com

Để liên hệ số điện thoại hỗ trợ Google Ads chuyên gia, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn.
  • Bước 2: Truy cập trang web của Google Ads tại địa chỉ: https://ads.google.com

AD 4nXcyn 9jnSVobctdwLIUA7zS4i7id7dVOHhE4ApXs5DDIrJswVgchQjVQuxLngOjaHL7fguHigFDuhfI 7DqdDy2 Nwlz8AiEmjMB iJOAAmXBhacjwoaz0Fm 8dCObKhbFY 7J0IWnpDhkYNVCNGRHZ 9Y?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Số điện thoại hỗ trợ chuyên gia

  • Bước 3: Bạn sẽ dễ dàng thấy được dãy số điện thoại liên hệ 122 81 063 nằm ngay tại phía trên giao diện. Bạn có thể dùng số này để liên lạc và nhận được sự trợ giúp từ Google.

Tuy nhiên khi liên hệ số điện thoại hỗ trợ Google Ads chuyên gia, có thể bạn sẽ không được hỗ trợ bởi cùng một chuyên gia đã từng hỗ trợ bạn trước đó. Số liên hệ và người hỗ trợ bạn có thể sẽ thay đổi tùy theo thời điểm và không cố định.

4.2. Liên hệ hỗ trợ thông qua ứng dụng Zalo 

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện, và chia sẻ nội dung phổ biến nhất tại Việt Nam, điều đó đã khiến Google lựa chọn ứng dụng này làm phương thức liên hệ với khách hàng của họ. Bạn có thể liên hệ hỗ trợ Google Ads thông qua ứng dụng Zalo bằng cách quét mã QR hoặc nhấn vào biểu tượng Zalo trên trang web của Google Ads tại địa chỉ: https://ads.google.com

Để liên hệ hỗ trợ Google Ads thông qua ứng dụng Zalo, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web của Google Ads tại địa chỉ: https://ads.google.com
  • Bước 2: Bạn kiểm tra góc dưới cùng bên phải và chọn biểu tượng Zalo.

AD 4nXeNau9erXrJL8 l0P6ROAVMHYfehRh5JKBNvSJuQRAeqPyWWHfdlXsk3ns yOZmWKFqcuMwfAaRJQyyudxTmcQvBzxZz61Zx2gEyJsnVPt3z UVEXZw46DHmb8DvWzs hOxwsRTsCbGPBEy6yBXUxjhk0I?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Chọn biểu tượng Zalo

  • Bước 3: Quét mã QR để được chuyển đến ứng dụng Zalo và bắt đầu liên lạc với nhân viên tư vấn.

AD 4nXeicxefl8C8h6XSao2C5DKoqYnjXqiVn 25Egd fFusyk8oRHtSq51410dUIrvHBmu0NmkwIZrRdcACn2VvECR VEQxpx bzuXYJEieH K7YEwJXA5k3tQbvKgaFF6f03nsTv fiJ23e N8mKy 5BMO4upN?key=LK MA1ACpl btoWRWB64XQ

Quét mã QR trên ứng dụng Zalo của bạn

Vậy là bạn đã nắm được cách liên lạc hỗ trợ Adwords qua Zalo rồi. Đây là hình thức hỗ trợ khá phổ biến và tiện dụng với hầu hết mọi người, giúp bạn có thể nhanh chóng có được sự tư vấn từ các chuyên gia của Google.

5. Các thắc mắc về số điện thoại hỗ trợ Google Ads

Trong quá trình liên hệ hỗ trợ Google Ads, bạn có thể gặp phải một số thắc mắc về số điện thoại hỗ trợ Google Ads. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về số điện thoại hỗ trợ Google Ads, cũng như cách giải quyết chúng.

5.1. Bạn không tìm thấy lựa chọn gọi hoặc nhận cuộc gọi hỗ trợ

Một trong những thắc mắc phổ biến của người dùng là tại sao họ không thấy lựa chọn gọi hoặc nhận cuộc gọi hỗ trợ khi liên hệ Google Ads hỗ trợ. Đây là một số nguyên nhân có thể gây ra vấn đề này:

  • Bạn chưa thực hiện chi tiêu hoặc chưa tạo chiến dịch quảng cáo trên Google Ads. Để được hỗ trợ bằng cách gọi hoặc nhận cuộc gọi, bạn cần phải có ít nhất một chiến dịch quảng cáo đang hoạt động hoặc đã hoạt động trong vòng 90 ngày qua, và đã chi tiêu ít nhất 10 USD (hoặc tương đương) trong vòng 30 ngày qua.
  • Bạn đang liên hệ hỗ trợ vào thời điểm hiện tại tổng đài không hỗ trợ trao đổi trực tiếp. Điều này có thể xảy ra khi bạn liên hệ hỗ trợ ngoài giờ làm việc, vào ngày lễ, hoặc khi có sự cố kỹ thuật, nghẽn mạng, hệ thống từ phía Google. Hãy lưu ý rằng số điện thoại hỗ trợ Google Ads chỉ làm việc từ THỨ HAI đến THỨ SÁU vào lúc 9:00 SÁNG – 6:00 CHIỀU.

Nếu bạn gặp phải một trong những trường hợp trên, bạn có thể sử dụng các cách liên hệ hỗ trợ khác, như chat trực tiếp, cộng đồng tư vấn, hoặc ứng dụng Zalo và lựa chọn thời điểm liên lạc phù hợp.

5.2. Bạn không nhận được cuộc gọi hỗ trợ sau khi điền thông tin

Một thắc mắc khác của người dùng là tại sao họ không nhận được cuộc gọi hỗ trợ sau khi đã điền biểu mẫu yêu cầu. Đây là một số nguyên nhân có thể gây ra vấn đề này:

  • Cuộc gọi hỗ trợ chỉ dùng khi đội ngũ tư vấn cần trao đổi trực tiếp với bạn. Nếu vấn đề của bạn hoàn toàn có thể giải quyết bằng các hướng dẫn trong trang hỗ trợ, bạn sẽ không được gọi lại, mà sẽ nhận được một email hoặc một tin nhắn Zalo chứa các hướng dẫn cụ thể.
  • Bạn đã nhập sai số điện thoại, tên, hoặc thời gian nhận cuộc gọi. Bạn nên kiểm tra lại thông tin bạn đã điền, và đảm bảo rằng số điện thoại của bạn có thể nhận được cuộc gọi, tên của bạn là tên đăng ký tài khoản Google Ads, và thời gian nhận cuộc gọi là trong khoảng thời gian làm việc của tổng đài hỗ trợ.

Nếu bạn gặp phải một trong những trường hợp trên, bạn có thể thử lại cách liên hệ hỗ trợ bằng cách gọi hoặc nhận cuộc gọi, hoặc sử dụng các cách liên hệ hỗ trợ khác, như chat trực tiếp, cộng đồng tư vấn, hoặc ứng dụng Zalo.

6. Tổng kết 

Qua bài viết này, Nolimit Agency đã chia sẻ những giải đáp xoay quanh chủ đề số điện thoại hỗ trợ Google Ads. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng, hiệu quả nhất từ các chuyên gia của Google cho hoạt động quảng cáo của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads, hãy liên hệ ngay với Nolimit Agency để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo.

Nolimit Agency – Giải pháp marketing cho mọi doanh nghiệp

Make a comment

Your email adress will not be published. Required field are marked*

Prev
Next
Drag
Map